Quy trình Dịch vụ:

Volkswagen Bình Dương thực hiện Dịch vụ thông qua Quy trình 7 bước tiêu chuẩn từ việc Tiếp nhận cuộc gọi của khách (hoặc Đại lý chủ động gọi điện cho khách) để đặt hẹn ngày đem xe vào xưởng cho đến thời điểm xe đã được sửa chữa giao lại cho khách thì sau 72 tiếng khách hàng sẽ được gọi điện để được  chăm sóc và theo dõi chất lượng sau sửa chữa.

 

  • Quy trình Dịch vụ chỉ ra các công việc cụ thể dành cho từng nhân viên của xưởng Dịch vụ làm việc có hệ thống và chuyên nghiệp nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng, bên cạnh đó xưởng Dịch vụ thiết kế xưởng theo tiêu chuẩn Volkswagen đem lại vừa đem lại cảm giác tiện nghi, chuyên nghiệp vừa tạo không khí thoải mái cho khách hàng như đang ở nhà. Đặc biệt là khu vực phòng chờ của Khách hàng luôn được bố trí sát với khu vực Tiếp nhận xe (Dialogue Reception) và chỉ ngăn bằng vách kính trong suốt giúp cho khách hàng có thể quan sát rõ các nhân viên Dịch vụ đang chăm sóc chiếc xe của mình như thế nào?

  • Việc các nhân viên xưởng Dịch vụ có đúng theo Quy trình hay không luôn được cấp Quản lý kiểm tra dễ dàng bằng công cụ MSQP (My Service Quality Portal), nhờ đó mà luôn đảm bảo chất lượng Dịch vụ cho Khách hàng của Volkswagen

    Nhân sự:

  • Đội ngũ nhân viên tại xưởng Dịch vụ của Volkswagen Bình Dương bao gồm: Cố vấn Dịch vụ ( Service Advisor), Trợ lý Dịch vụ (Service Assistant), Cố vấn phụ tùng (Part Advisor), Kỹ thuật viên (Technician)… đều phải trải vượt qua các khóa Đào tạo Cơ bản về IT, Non-Technical và Technical, với nội dung Đào tạo theo tiêu chuẩn từ Hãng Volkswagen.

  • Các khóa Đào tạo được tổ chức liên tục nhằm cập nhật và nâng cao kiến thức cho Nhân viên Dịch vụ thông qua các hình thức Đào tạo : In house, Face to Face, hoặc tài trợ cho cho các Nhân viên tham gia các Khóa học tại Đức, VRAS (Singapore).

  • Tổng Đại lý Volkswagen Việt Nam với đội ngũ Trainer (đã được cấp chứng nhận Trainer từ hãng Volkswagen) về các lĩnh vực Đào tạo: Non-Technical Trainer, IT Trainer, Technical Trainer, Sales Trainer, có thể đại diện hãng Đào tạo các Nhân viên ở Đại lý và cấp Chứng nhận cho các học viên với giá trị mang tính toàn cầu.

  • Trung bình sẽ có 5 ngày Đào tạo/Đại lý/tháng với nội dung từ cơ bản cho đến nâng cao.

   Phụ tùng và các loại Dịch vụ

  • Phụ tùng được sử dụng cho việc sửa chữa 100% được nhập chính hãng từ kho Kassel của Volkswagen (tại Đức)

  • Volkswagen Việt Nam với hệ thống Đại lý rộng khắp cả nước và kho phụ tùng sẵn có luôn đáp ứng được tức thời cho việc sửa chữa thay thế của xe.

  • Các loại hình Dịch vụ đặc biệt:

  • Sửa chữa nhanh (Express Service)

  • Hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại 24/7 Around the clock (theo mô hình Dịch vụ của hãng Volkswagen)

  • Dịch vụ (tính phí/không tính phí) xe Volkswagen thay thế cho khách hàng để xe lại xưởng sửa chữa – Courtesy Vehicle (theo mô hình của hãng Volkswagen)

  • Dịch vụ Nhận xe và Giao xe tận nơi theo yêu cầu của Khách hàng

    Trang thiết bị dụng cụ dành cho xưởng Dịch vụ

  • Các máy móc và thiết bị chẩn đoán đều là hàng chính hãng của Volkswagen. Đặc biệt là máy chẩn đoán chuyên dụng, giúp kiểm tra và chẩn đoán lỗi cập nhật dữ liệu cho các hộp điều khiển trên xe được nhanh chóng và theo hình thức online. Dữ liệu và các thông tin chẩn đoán được lưu trữ online trên server của hãng Volkswagen, nhờ vậy mà việc truy xuất cũng kiểm tra lại đối với các xe có thể được thực hiện ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.

  • Các công cụ và dụng cụ sửa chữa chuyên dụng được nhập chính hãng từ Volkswagen hoặc các thương hiệu theo tiêu chuẩn khuyến cáo của Volkswagen như Hazet…., do đó đem lại độ chính xác và tiện lợi trong quá trình sửa chữa

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây