Hãy đến với VW Bình Dương

Volkswagen Viloran

Đẳng cấp thương gia – Biểu tượng toàn cầu

Dòng MPV flagship của Volkswagen với nhiều trang bị tiện nghi cao cấp hạng thương gia, hệ thống vận hành và tiêu chuẩn an toàn vượt trội đến từ Đức. 

Liên hệ ngay

Ngoại thất
Viloran thực sự khác biệt so với những chiếc MPV đang được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam nhờ những thiết kế cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Dòng xe MPV với kiểu dáng tinh tế và sang trọng, có kích thước lớn nhất của thương hiệu Volkswagen và phân khúc xe MPV đang hiện hữu tại Việt Nam.

Kích thước tổng thể: 5.346 x 1.976 x 1.781 mm
Khoảng cách hai cầu xe: 3.180 mm
Dung tích khoang hành lý: 463 – 2.100 L

Phong cách thiết kế V-line mang nét đặc trưng Volkswagen được làm nổi bật với cụm lưới tản nhiệt mạ chrome, phối hợp hài hòa với cụm đèn IQ. Light thiết kế lớn và cấu hình ánh sáng mang tính nhận diện cao.

Cửa trượt điều khiển điện và chống kẹt.

Nội thất và Tiện nghi

Tận hưởng những giá trị cao cấp theo cách riêng của bạn.

Liên hệ ngay
Hàng ghế hạng thương gia (Luxury)
  • Chất liệu da ghế cao cấp mang lại trải nghiệm tương tác mềm mại và thoải mái.
  •  Hai hàng ghế được bố trí riêng biệt, có bệ tì tay riêng, khay để ly riêng, cổng sạc USB, type C, hộc chứa đồ và có lối đi ở giữa.
  •  Trang bị công tắc điều chỉnh ghế hành khách phía trước.
  •  Bố trí bệ đỡ chân điều chỉnh điện, có khả năng chỉnh góc 90 độ.
  •  Điều chỉnh điện chức năng nghiêng lưng ghế tối đa 70 độ.
  •  Chức năng làm mát và sưởi ghế.
  •  Chức năng massage 3 chế độ và 3 cường độ.
  •  Trang bị gối tựa đầu giúp tư thế ngồi, nằm nghỉ thoải mái và thư giãn tối đa.


Hệ thống an toàn và hỗ trợ

Công nghệ hàng đầu đến từ Đức.

Hệ thống khung gầm có tỷ trọng thép với khả năng chịu lực cao đạt 77% đảm bảo an toàn cho hành khách.

Khung gầm MQB vững chắc của Đức, mang lại sự êm ái cho hành khách.
Khung xe cách âm tiếng ồn, không ồn ở tốc độ cao (Kính cách âm APVB 4,96mm) mang đến sự nghỉ ngơi thoải mái cho hành khách trên những chặng đường dài.

Kiểm soát hành trình thích ứng ACC (+ tính năng Stop & Go)

Hệ thống sẽ tự động duy trì tốc độ được thiết lập bởi người lái. Đồng thời khi xuất hiện một phương tiện phía trước, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh tốc độ và duy trì khoảng cách được thiết lập với xe di chuyển phía trước nhằm mang lại sự thoải mái cho người điều khiển xe, đặc biệt là khi lái xe đường dài.

Hỗ trợ đỗ xe tự động Park Assist

Hệ thống sử dụng sóng âm để phát hiện vật cản ở phía trước và phía sau xe và cảnh báo người lái bằng các vạch màu trên màn hình và âm thanh.
Nếu người lái không có phản ứng, chức năng phanh hỗ trợ đỗ xe Maneuver Braking Function (nếu được trang bị) sẽ kích hoạt để ngăn xe va chạm với chướng ngại vật.
Hệ thống sẽ hỗ trợ bằng cách tự động xoay vô lăng đưa xe vào chỗ đỗ (song song hoặc vuông góc) và tiến xe ra khỏi chỗ đỗ song song. Người lái vẫn phải điều khiển chân ga, phanh, cần số theo hướng dẫn trên màn hình.
Người lái sẽ tự tin hơn khi xoay xở đỗ xe trong điều kiện chật hẹp. Đồng thời người lái sẽ hài lòng vì có thể tránh được các chướng ngại vật và an tâm hơn vì có hệ thống phanh tự động can thiệp trong quá trình xoay xở, đỗ xe hoặc ra khỏi chỗ đỗ xe.

Hệ thống sẽ phát hiện phương tiện, người đi bộ phía trước thông qua các radar.

 
Cảnh báo bằng âm thanh và tín hiệu trên màn hình cho người điều khiển về nguy cơ va chạm.

 
Tự động áp dụng lực phanh nhẹ (rà phanh) để để nhắc nhở về nguy cơ va chạm tăng lên.

Ngoại thất và nội thất

Thiết kế mạnh mẽ đặc trưng, ​​với ưu thế là các chi tiết thân xe nằm ngang, củng cố vị thế của Volkswagen Passat là sự lựa chọn tinh tế trong phân khúc xe hạng trung. Đặc điểm nhận dạng chính của một thương hiệu là kiểu dáng của phần đầu xe. Ở đây, Volkswagen Passat thể hiện bộ mặt thương hiệu  logo mới nằm ngang, với lưới tản nhiệt ba cánh và đèn pha tạo thành một khối duy nhất.

Ngoại thất

Thiết kế mạnh mẽ đặc trưng

Với ưu thế là các chi tiết thân xe nằm ngang, củng cố vị thế của Volkswagen Passat là sự lựa chọn tinh tế trong phân khúc xe hạng trung. Đặc điểm nhận dạng chính của một thương hiệu là kiểu dáng của phần đầu xe. Ở đây, Volkswagen Passat thể hiện bộ mặt thương hiệu  logo mới nằm ngang, với lưới tản nhiệt ba cánh và đèn pha tạo thành một khối duy nhất.

Lưới tản nhiệt được điêu khắc theo hình dạng ba chiều và đứng thẳng hơn

Tạo ấn tượng đặc biệt và thanh lịch hơn trong vóc dáng chặt chẽ hơn của nó. Bên dưới cản trước là một hốc hút gió lớn, thấp hơn với bề mặt hình tổ ong nổi bật và đèn sương mù chiếu sáng góc có sẵn ở mỗi đầu. Nhìn từ mặt bên, đường gờ cơ bắp ở khu vực ngưỡng cửa tạo ra sự đan xen sinh động của các phản xạ ánh sáng. Vòm bánh xe được điêu khắc mạnh mẽ nhấn mạnh các đặc tính năng động của Passat. Để nhấn mạnh phong cách khí động học của Volkswagen Passat, các đường mái chảy về phía sau với đường cắt gần giống như coupe của cửa sổ phía sau. Cửa sổ ba bên tạo phong cách sang trọng, đẳng cấp với mặt kính dài mở rộng.

Phần phía sau đèn hậu cũng bị chi phối bởi các đường ngang

Các đường nét của đèn hậu lớn hướng ra hai bên, nhấn mạnh sự năng động của kiểu dáng thân xe với những đường gập nổi mạnh mẽ kéo dài từ cửa trước đến cụm đèn hậu phía sau tang sự cứng cáp và khỏe mạnh. Điểm độc đáo khác ở đây là thiết kế đèn hậu hai phần được tích hợp vào chắn bùn sau và nắp cốp. Đây là một chiếc sedan bốn cửa có kích thước khá cân đối và là chiếc VW Passat lớn nhất từ ​​trước đến nay. Với kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao tương ứng từ mũi đến đuôi có kích thước 4.767 x 1.832 x 1.456 mm và có chiều dài cơ sở 2.786 mm kéo dài, cho phép không gian hàng ghế sau đặc biệt như vậy.

Định hướng động cơ được tối ưu hóa

Do định hướng động cơ được tối ưu hóa, nên có thể hạ thấp đáng kể nắp ca-pô và chuyển kính chắn gió về phía sau. “Thiết kế ca-bin lùi” này với tỷ lệ sedan trưởng thành dẫn đến một cái nhìn nắp ca-pô rất dài với ấn tượng của một mẫu xe cao cấp. Nhưng điều đó không xác định toàn bộ phong cách thiết kế, định hướng.

Những người lần đầu tiên bắt gặp Volkswagen Passat sẽ nhận thấy rằng chiếc xe không phải là một chiếc xe hạng trung điển hình dựa trên thiết kế của nó; kiểu dáng cũng sẽ phù hợp với một chiếc xe ở phân khúc trung lưu hoặc cao cấp. Hình ảnh độc quyền của Passat mới đạt được một phần nhờ rất nhiều đường viền và nếp gấp được vẽ cực kỳ chính xác, phát triển trên các bề mặt phản xạ ánh sáng riêng lẻ.

Volkswagen cung cấp đèn pha hoàn toàn LED với công nghệ chiếu sáng trên Passat. Được bố trí hai bên cạnh nhau, hai mô-đun thấu kính có cấu hình đặc biệt thấp chiếu ánh sáng xuống đường và tạo ra kiểu chiếu sáng tương tự như ánh sáng ban ngày.

Volkswagen cung cấp đèn pha hoàn toàn LED với công nghệ chiếu sáng trên Passat

Được bố trí hai bên cạnh nhau, hai mô-đun thấu kính có cấu hình đặc biệt thấp chiếu ánh sáng xuống đường và tạo ra kiểu chiếu sáng tương tự như ánh sáng ban ngày. Trung tâm của những chiếc đèn pha này là mô-đun thấu kính đa tia bên ngoài. Ngoài đèn chùm nhúng và đèn chùm chính (với đèn chiếu sáng đường nông thôn và đường cao tốc thích ứng), nó còn tạo ra đèn chiếu sáng khi vào cua năng động. Trong khi đó, mô-đun thấu kính chùm tia phẳng bên trong chịu trách nhiệm cho cái được gọi là chiếu sáng trường gần. Điểm nổi bật khác của đèn pha LED dạng projector là dải đèn LED chạy ban ngày với 32 bóng LED bao gồm hai mô-đun riêng biệt; một chữ “U” lớn (kết hợp cả hai mô-đun ống kính) và một chữ “U” nhỏ, đóng khung đường viền của mô-đun thấu kính đa tia. Bên dưới mỗi đèn chiếu sáng ban ngày, đèn báo rộng (12 đèn LED) nhấn mạnh thiết kế ánh sáng của đèn pha. Ngoài ra, các đèn LED cho ánh sáng chuyển tĩnh nằm ở bên trong của đèn pha.

Đèn pha LED với hỗ trợ ánh sáng động

Với đèn pha hoàn toàn LED còn được điều khiển thông qua camera trên xe. Lần đầu tiên, Volkswagen kết hợp Dynamic Light Assist (điều khiển chùm sáng chính tự động) và công nghệ LED. Máy ảnh phát hiện các phương tiện phía trước và phương tiện đang tới, và nó so sánh dữ liệu với thiết bị điện tử của đèn pha; nó điều phối sự phân bố ánh sáng thông qua bộ phận điều khiển ánh sáng khi vào cua và mô-đun thấu kính đa tia xoay.

Phía sau ca-bin có một cú vuốt mạnh về phía trong

Ngay lập tức đáng chú ý ở phía sau là ca-bin có một cú vuốt mạnh về phía trong, giống như trên một chiếc xe thể thao, và ở phía dưới, nó chuyển sang phần vai loe rộng. Đèn hậu đã được làm rộng và gọn gàng hơn đáng kể. Ở khu vực này, Sedan trông giống như một người anh em trẻ tuổi của Phaeton với bề mặt nắp cốp lớn. Đặc biệt khác biệt là nếp gấp bên dưới đèn hậu kéo dài qua đuôi xe. Dưới gờ này, thân sau rút vào trong – phần trên của phía sau nhô ra phía trên cản hơn là phía dưới. Các nhà thiết kế đã sử dụng thủ thuật này để khai thác chiều dài lớn nhất có thể của thân sau trong khi vẫn đáp ứng các hướng dẫn của nhiều phân loại bảo hiểm quy định một khu vực biến dạng cụ thể trong khu vực cản.

Passat được ra mắt với đèn hậu hoàn toàn LED

Đều là hai mảnh và kéo dài từ nắp cốp hoặc cửa hậu vào các tấm thân bên hông xe. Ở Passat chức năng đèn hậu và đèn phanh cũng như các chỉ báo được thực hiện ở phần bên ngoài của mô-đun đèn. Phân khúc bên trong (nắp cốp) tích hợp đèn lùi cùng với đèn hậu và đèn sương mù phía sau.

Thiết kế chiếu sáng của đèn hậu vô cùng đặc biệt

Chức năng của đèn hậu LED này có thể nhìn thấy khi phanh. Trong trường hợp này, chữ ký đèn ngang chuyển sang chữ ký đèn phanh định hướng theo chiều dọc – nó được tạo ra bởi hai đường ở đoạn ngoài và một vạch dọc ở đoạn trong. Hiệu ứng hình ảnh là một cú lật từ đèn hậu ngang sang đèn phanh dọc. Sự luân phiên của các tín hiệu trực quan giúp các tài xế khác nhận biết rõ hơn về đèn phanh, góp phần đảm bảo an toàn giao thông. Cùng với đèn hậu và đèn phanh, cụm đèn hậu ngoài cũng tích hợp đèn báo rẽ. Các chức năng ở mô-đun bên trong (nắp cốp) là đèn hậu, đèn phanh, đèn lùi và đèn sương mù phía sau trên cao.

Nội thất xe Passat Bluemotion

Tương tự như ngoại thất được thiết kế công phu, các nhà thiết kế nội thất đã phát triển một nội thất có tính thẩm mỹ, rõ ràng và giá trị cao phù hợp với khái niệm tổng thể tinh vi của Volkswagen Passat thế hệ thứ tám. Do có nhiều giải pháp thiết kế mới, các chi tiết được thực hiện chính xác và các công nghệ tiên tiến với màn hình hiển thị thông tin chủ động, nội thất của xe trở nên tiên phong, đặc biệt và đa diện hơn bao giờ hết. Ma trận ngang mô-đun cũng giúp cải thiện không gian nội thất hơn nữa.

Mục tiêu được xác định khi sự phát triển bắt đầu tạo ra cảm giác nhẹ nhàng và không gian rộng rãi trong nội thất đã được các nhà thiết kế hiện thực hóa bằng bảng điều khiển gọn gàng với cấu trúc ngang nhất quán và các tấm cửa trước được kết hợp một cách phong cách vào thiết kế này.

Xem thêm

Yếu tố thiết kế trung tâm của bảng điều khiển là một lỗ thông khí sáng tạo mở rộng trên toàn bộ chiều rộng của nội thất như một dải và được thiết kế như một yếu tố trang trí chức năng. Vì vậy, không có vòi phun khí được đặt riêng trong Passat, thay vào đó là một bộ phận liên tục chỉ bị ngắt quãng bởi các thiết bị và đồng hồ kim ở giữa bảng điều khiển – nó nhất quán hình thức và chức năng. Đặc điểm kiến ​​trúc rõ ràng được tạo ra bởi chiều dài ấn tượng của các cánh tản nhiệt mạ crôm tích hợp trong các lỗ thông gió và một tấm trang trí tích hợp bên dưới nó. Kích thước của lỗ thông hơi không chỉ ảnh hưởng đến thiết kế của bảng điều khiển; chúng cũng có tác động tích cực đến hiệu suất kiểm soát khí hậu và âm thanh thông gió.

Bên dưới lỗ thông gió và tấm trang trí có một dải đèn xung quanh cực kỳ thấp chiếu vào cửa ra vào. Hiệu ứng ánh sáng bao quanh của nó xác định không gian và tạo ra một tâm trạng dễ chịu. Giai đoạn này bắt đầu khi hệ thống khóa trung tâm được mở bằng điều khiển từ xa không dây hoặc bằng Truy cập không cần chìa khóa.

Xem thêm

Trong trường hợp này, bộ phận chiếu sáng trung tâm trong tiêu đề sẽ mờ đi trước và làm chìm bảng điều khiển trung tâm trong ánh sáng ấm áp; ngay sau đó, tay nắm cửa bên trong được chiếu sáng và ánh sáng xung quanh bao quanh như một dải hẹp, mảnh trong bảng điều khiển và cửa ra vào được kích hoạt (ba màu có sẵn “Lục lam”, “Trắng” và “Hổ phách” và cường độ có thể được thiết lập từ menu “CAR” trong hệ thống thông tin giải trí). Gần như cùng lúc, giếng chân cũng chìm trong ánh sáng định hướng. Ngay sau khi kích hoạt đánh lửa, ánh sáng xung quanh bao quanh và ánh sáng của các thiết bị và công tắc sẽ chiếm ưu thế; tất cả các nguồn sáng khác được làm mờ đến một mức đặt trước riêng. Khi đánh lửa tắt, tất cả các nguồn sáng sẽ được kích hoạt trở lại để đơn giản hóa việc định hướng.

Hệ thống giải trí đa chức năng Composition Media 6.5 inch

Hài hòa tinh tế trong từng chi tiết

  • Nội thất phối hợp hài hòa giữa màu sắc và chất liệu cao cấp cùng với các đường nét thiết kế sắc nét và tinh tế. 
  • Ghế ngồi cao cấp với chất liệu bọc gia sang trọng cùng với tính năng ghế chỉnh điện 14 hướng và chức năng massage dành cho ghế lái.
  • Hỗ trợ vào xe thông minh.
  • Tạo hình chính xác và tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ như viền trang trí taplo, cửa gió điều hòa, các nút điều khiển. 
  • Không gian riêng tư và yên tĩnh cho tất cả người ngồi.

Tay lái bọc da tích hợp nhiều phím diều khiển âm thanh

Điều khiển xe dễ dàng với tay lái bọc da tích hợp các phím đa chức năng

Tay lái bọc da 3 chấu phẳng đáy, kết hợp với các chi tiết trang trí mạ bạc:

  • Các phím bấm tích hợp điều khiển hệ thống âm thanh.
  • Tích hợp nút điều khiển hệ thống kiểm soát hành trình cruise control và giới hạn tốc độ tối đa.

Hệ thống điều hòa 3 vùng nhiệt độ Climatronic

Nhiệt độ trong xe luôn đảm bảo cho mọi hành khách sự thoải mái dễ chịu

  • Điều hòa không khí tự động giúp không khí trong xe luôn duy trì nhiệt độ mà bạn cài đặt.
  • Chế độ lọc không khí Aircare cho không khí trong xe luôn ở tình trạng trong lành nhất. 
  • Chế độ tiện nghi Rest giúp xe giữ độ lạnh trong vòng 5-10 phút khi khách hàng tắt máy và rời khỏi xe. 

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Liên hệ với Volkswagen Bình Dương, yêu cầu lái thử hoặc báo giá và liên hệ với đại lý gần nhất

XEM THÊM

Bảng Giá Viloran

Liên hệ để chọn bảng giá phù hợp